Tin công ty

Intech thu hút lượng lớn khách ghé thăm tại triển lãm quốc tế VCCA 2019

Gian hàng Intech nổi bật giữa triển lãm với những mô hình mô phỏng mẫu thiết kế hiện đại cùng với công nghệ mới nhất tạo điểm nhấn mạnh mẽ thu hút lượng khách lớn ghé thăm.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng trong ngày đầu tiên của triển lãm quốc tế VCCA 2019 được diễn ra trong không khí náo nhiệt và sôi nổi. Gian hàng Intech nổi bật giữa triển lãm với những mô hình mô phỏng mẫu thiết kế hiện đại cùng với công nghệ mới nhất. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn hỗ trợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách thăm quan.

Đến với gian hàng Intech quý khách sẽ được thăm quan trải nghiệm công nghệ mới do đội ngũ kỹ thuật của Intech phát triển và giới thiệu, điển hình là các giải pháp phân loại hàng hóa tự động, giải pháp tự động hóa trong nhà máy, robotics… áp dụng công nghệ kết nối IoT và ứng dụng AI, giúp khách hàng tăng năng suất, hiệu quả và giảm thiểu sức lao động.

Intech luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, coi trọng chất lượng và uy tín là nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Với sự có mặt của các cá nhân, tập thể đối tác, khách hàng luôn là động lực lớn giúp Intech không ngừng cố gắng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm quốc tế 2019 ngày đầu tiên:

Đối với Intech việc tham dự triển lãm quốc tế VCCA là một trong những hoạt động không thể thiếu giúp khách hàng, doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế Quốc tế.

Theo http://intechvietnam.com/

Những câu hỏi thường gặp