Với phương châm hoạt động “Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu” chính vì vậy, khi lựa chọn các sản phẩm của Intech các bạn sẽ có được các chế độ bảo hành, sửa chữa và thay thế khi gặp sự cố. Ngoài cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chúng tôi còn thay thế các phụ tùng chính hãng đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Intech Group còn mang đến các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, kiếm tra hệ thống, thiết bị để đảm bảo sản phẩm được vận hành tốt nhất.
SỬA CHỮA
Dịch vụ sửa chữa thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những hỗ trợ dịch vụ bảo trì tốt nhất quanh năm, chúng tôi bảo đảm qúy vị sẽ tiết kiệm được thời gian và ngân sách. Bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả đối với những yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ sửa chữa tại Intech Group
SỬA CHỮA
Dịch vụ sửa chữa thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những hỗ trợ dịch vụ bảo trì tốt nhất quanh năm, chúng tôi bảo đảm qúy vị sẽ tiết kiệm được thời gian và ngân sách. Bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả đối với những yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ sửa chữa tại Intech Group
- Tư vấn miễn phí theo từng nhu cầu cụ thể của khách hàng (bao gồm lấy thông tin, khảo sát và đưa giải pháp tối ưu).
- Sữa chữa, thay thế các chi tiết, thiết bị sản phẩm
- Bảo trì nâng cấp hệ thống băng chuyền, băng tải các loại máy công nghiệp.
- Gia công các sản phẩm cơ khí theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
A. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của công ty.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty Intech Group (kể cả Tem bảo hành gốc).
B. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Intech Group
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Intech Group giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng, đường dây nóng 02466 806 795. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, bảo hành, các sản phẩm do Intech Group sản xuất.
Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một sản phẩm chất lượng nhất do Intech Group sản xuất, lắp ráp, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Intech Group.
1. Chức năng hỗ trợ - Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ các sản phẩm do Intech sản xuất.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.
- Giải đáp các liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp.
Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật.
2. Thời gian làm việc
2. Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 giờ đến 17.00 giờ
- Thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 15.00 giờ
- Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
3. Cách thức thực hiện
Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 02466 806 795 để được hướng dẫn và giải đáp.